KHÓA TẬP HUẤN SÁT HẠCH VIÊN TOÀN QUỐC 2020

KHÓA TẬP HUẤN SÁT HẠCH VIÊN TOÀN QUỐC 2020

Vào ngày 7/9/2020, Honda Ô tô Cần Thơ phối hợp cùng Honda Việt Nam (HVN) tổ chức chương trình “Khóa Tập Huấn Sát Hạch Viên Toàn Quốc 2020” tại Trường Lái Tây Đô, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Đây là một trong những chương trình của HVN với mong muốn giảm thiểu tai nạn giao thông, góp phần cải thiện ý thức, hành vi và nâng cao kỹ năng lái xe/kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông, đặc biệt là đối với các Khách hàng sử dụng Ôtô.

Vào sáng ngày 7/9/2020, Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp cùng Honda Ôtô Cần Thơ triển khai khóa tập huấn, đào tạo lái xe ô tô an toàn cho các khách hàng cá nhân, cơ quan và tổ chức tại KV. ĐBSCL.

Với 02 hoạt động chính: đào tạo lý thuyết và thực hành, các tình huống mang tính thực tiễn cao và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn, chương trình đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao của học viên.

Dưới sự chỉ dẫn của các Hướng dẫn viên, lồng ghép các tình huống nguy hiểm khi lái xe đã được các học viên trao đổi sôi nổi và rút ra những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân như: lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…

Về mặt thực hành, các khách hàng được tham gia trực tiếp trải nghiệm và xử lý các tình huống tại Trường Lái Tây Đô. Sau khi được hướng dẫn một số thao tác cần thiết trước khi lái xe như: Kiểm tra xe, Điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, Cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn, các thí sinh đã hào hứng khi được đào tạo và thực hành các tình huống do Hướng dẫn viên đặt ra.

Phần đào tạo thực hành đã giúp các học viên thực hành các kỹ thuật được học cũng như kiểm nghiệm lại kỹ năng LXAT của bản thân. Đây là những nội dung đem lại sự thích thú nhất cho các học viên với những tình huống tham gia giao thông rất thực tế và hữu ích./.

Phước Vinh: 0944 203 460 Bán Hàng: 0941 838 558 Xe qua sử dụng: 0939 141 828 Dịch Vụ: 0907 838 559